icon-giohang






CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THẦN ĐÈN
Tin tức

Trang trí nội thất - Công việc không thể thiếu cho ngôi nhà đẹp

“Nội thất và trang trí nội thất là lĩnh vực không thể thiếu cho không gian sống của mỗi gia đình. Tùy thuộc vào từng không gian mà người thiết kế sẽ tư vấn và sáng tạo theo những ý tưởng, yêu cầu của khách hàng. Công ty TNHH nội thất Thần đèn được xem là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp với lối trang trí vô cùng đa dạng, giúp tạo nên không gian đẹp mắt, hài hòa thể hiện sự khoa học cho từng không gian nhất định trong căn nhà bạn.”

 

Tại sao nên "chăm chút" cho ngôi nhà của bạn thông qua trang trí nội thất?

 

Một ngôi nhà nếu bên trong trống rỗng, không có lấy bất kì đồ đạc nào thì liệu bạn có muốn gắn bó lâu dài không? Hay việc bạn trưng bày, trang trí những đồ nội thất quá sơ sài, kém chất lượng thì liệu không gian căn phòng có trở nên nổi bật? Xuất phát từ nhu cầu thẩm mĩ cũng như nhu cầu ăn ở mà bất kì một ngôi nhà nào, khi vừa mới xây xong, hoặc một căn chung cư bạn mới “tậu” về, nhưng không kèm theo đồ nội thất thì công việc mà gia chủ suy nghĩ đến đầu tiên là sắm sửa, tân trang lại để giúp nơi ở của mình trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn. Nội thất sẽ góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi, đầy đủ.

 

Trang trí nội thất cho không gian nhà ở của bạn được hiện đại hơn với Công ty Nội thất Thần đèn

 

Mách bạn các mẫu trang trí nội thất đẹp cho từng không gian nhà ở?

 

1. Trang trí nội thất phòng khách

Phòng khách - không gian được xem là mặt tiền của các căn hộ chung cư, nhà phố, nhà ống và ngày càng được chú trọng đầu tư đặc biệt về nghệ thuật trang nội thất theo các xu hướng và phong cách khác nhau. Chính vì vậy mà đồ trang trí nội thất ngày càng được chú ý trọng thiết kế cho phòng khách như: bàn ghế sofa, kệ tivi, đèn, kệ tivi, kệ trang trí, tranh nghệ thuật, đá ốp tường, gỗ ốp tường, thảm trải sàn, giấy dán tường,… Thiết kế nội thất nhà chung cư và nhà phố thông thường sẽ sử dụng đồ trang trí bằng các chất liệu phù hợp như: gỗ công nghiệp để tạo sự nhẹ nhàng đơn giản giúp cho không gian phòng khách không có cảm giác bị chật chội. Những mẫu đồ trang trí này bạn có thể mua sẵn tại các showroom nội thất hoặc khách hàng có thể đặt mua tại đơn vị thiết kế và thi công nội thất mà bạn đang hợp tác.

 

Phòng khách trở nên sang trọng hơn với đồ nội thất cao cấp

 

Đối với đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên thông thường được áp dụng cho những không gian phòng khách biệt thự và nhà phố liền kề. Được thiết kế theo phong cách của ngôi nhà. Thiết kế và thi công nội thất biệt thự sẽ có được những mẫu đồ trang trí nội thất thuộc danh mục cao cấp bằng gỗ tự nhiên như kệ trang trí, tủ rượu, sofa gỗ, quạt trần cao cấp,… những mẫu đồ trang trí này thường rất ít có sẵn bởi vì hầu hết đều nằm trong mẫu thiết kế nội thất tổng thể của căn nhà. Thiết kế nội thất phòng khách đòi hỏi phải luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất bởi nó cũng góp phần làm nên vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà bạn. Do đó việc lựa chọn đồ trang trí nội thất cũng là vấn đề mà các khách hàng quan tâm hiện nay.  

 

2. Trang trí nội thất phòng bếp

Có thể nói ngày nay con người ta càng lúc càng chú ý hơn trong việc đầu tư trang trí nội thất cho nhà bếp xinh yêu của mình. Với xu hướng đơn giản hóa nhưng chú trọng ở sự tinh tế, hài hòa là phong cách mà nhiều bà nội trợ ưa thích lựa chọn. Chẳng hạn: phong cách hiện đại sang trọng hay tân cổ điển quý phái hay phong cách Vintage, Color block… Bên cạnh đó các sản phẩm trang trí nội thất nhà bếp đang được quan tâm nhất hiện nay như: tủ bếp phong cách hiện đại, kính bếp, bộ bàn ghế phòng bếp ăn, đèn trang trí phòng ăn, đèn treo tường, khăn trải bàn… Những sản phẩm trang trí nội thất phòng bếp sử dụng hầu hết được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp là chính. Cùng với sự bài trí hợp lý, thông qua đồ nội thất bạn có thể tạo cho mình và gia đình một không gian bếp ấm cúng theo sở thích và gu thẩm mĩ của bản thân.

 

Trang trí nội thất cho căn phòng bếp trở nên tiện nghi, sinh động

 

3. Đồ trang trí nội thất phòng ngủ

Từng không gian sẽ có cách thiết kế và trang trí các đồ nội thất khác nhau, phù hợp với từng phong cách nhưng vẫn đảm bảo sự mới lạ, độc đáo và đầy đủ tiện nghi. Thiết kế, trang trí không gian phòng ngủ cũng vậy, cũng sẽ có những mẫu đồ trang trí khác nhau. Đồ trang trí phòng ngủ thông thường sẽ có những mẫu đồ nội thất như giường ngủ, kệ sách trang trí, tủ quần áo, bàn trang điểm,... Có thể kết hợp dán tường, ốp tường, các mẫu đồ trang trí như tranh ảnh sẽ tạo cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, đẳng cấp và lãng mạn. Phòng ngủ của mỗi thành viên trong gia đình sẽ có cách trang trí và trưng bày nội thất theo phong cách khác nhau:

 Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái sẽ có những mẫu đồ trang trí nội thất xinh xắn, đáng yêu với đồ trang trí như giấy dán tường, tủ đồ, kệ sách, giường tầng, giường thông minh, bàn học,… với thiết kế nữ tính, đáng yêu và hiện đại phù hợp với bé gái.

 

Phòng ngủ bé gái với nội thất tông hồng đáng yêu, tươi tắn

 

 Đồ trang trí nội thất phòng ngủ bé trai được thiết kế đơn giản, năng động phù hợp với tính cách của nam giới. Mẫu đồ nội thất trang trí sẽ có như bàn học bằng gỗ, kệ trang trí, thảm trải sàn, giường ngủ thông minh, giấy dán tường được thiết kế hiện đại giúp tăng khả năng và tư duy sáng tạo cho bé.

 

Phòng ngủ bé trai trang trí hiện đại, cá tính

 

THẦN ĐÈN FURNITURE – Công ty nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Đồng Nai

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói. Công ty Nội thất Thần đèn chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về sản xuất nội thất cũng như các giải pháp thi công tối ưu. Bao gồm sản xuất và cung cấp Đồ gỗ nội thất và trang trí như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… với nhà xưởng rộng, các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy cắt 2 lưỡi, máy dán cạnh tự động, máy tubi 2 đầu và máy cắt CNC hoa văn được nhập khẩu từ Ý và Đức được khách hàng tin dùng lựa chọn. Mỗi mẫu thiết kế trang trí nội thất Thần đèn đều thổi những làn gió mới lạ nhưng lại rất đẹp mắt, sang trọng trong hàng nghìn mẫu thiết kế nội thất gửi đến quý khách hàng. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang trí nội thất mới nhất, đẹp nhất, sang trọng, đẳng cấp.

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THẦN ĐÈN

Địa chỉ  : 136 Ấp Tân Cảng, Xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline  : 090.8515.217

Email     : canhcuong2010@gmail.com

Website: www.noithatthanden.com